Các chi phí thuê văn phòng khi bạn thuê văn phòng trong các tòa nhà.

Các chi phí thuê văn phòng khi bạn thuê văn phòng trong các tòa nhà. Có thể bạn không biết hết các chi phí phải trả, mình sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1955 Lượt xem

Bạn có biết các chi phí phải trả khi bạn đi thuê văn phòng trong các tòa nhà văn phòng không?
Có thể bạn chưa rõ, bạn nên đọc hết bài viết này để biết rõ hơn mọi việc trước khi quyết định đi thuê văn phòng.


Chi phí khi đi thuê văn phòng bạn phải trả.
1 - Tiền thuê văn phòng hàng tháng = Số tiền phải trả /m2 x diện tích thuê văn phòng.
2 - Tiền phí quản lý = Phí quản lý x m2 diện tích thuê văn phòng
3 - Tiền điện lạnh trong giờ hành chính "có tòa tính có tòa không"
4 - Tiền thuế giá trị gia tăng VAT.
5 - Phí để oto, xe máy hàng tháng.
6 - Tiền điện chiếu sáng, máy móc thiết bị...
7 - Phí làm việc ngoài giờ. Có tòa nhà tính có tòa nhà không tính.
8 - Chi phí làm mát hệ thống server "có tòa nhà tính có tòa nhà không tính.

Trên là các chi phí bạn phải trả khi bạn thuê văn phòng trong các tòa nhà văn phòng.
 

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay