Bí quyết thiết kế phòng trọ thông minh

Kinh doanh phòng trọ là hình thức đầu tư tiềm năng. Một chủ đầu tư nắm được bí quyết thiết kế phòng trọ thông minh sẽ khiến cho việc làm ăn trở nên thuận lợi.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1180 Lượt xem

“Tấc đất, tấc vàng”, chính vì vậy việc tận dụng không gian hạn chế, diện tích sử dụng chật hẹp làm khu phòng trọ cho thuê sao cho tốt nhất là điều mong muốn của nhiều chủ nhà trọ. Hôm nay, bài viết sẽ đưa tới cho bạn đọc những bí quyết thiết kế phòng trọ thông minh giúp các chủ trọ thực hiện được điều ước trên, cũng như đem đến cho người thuê trọ cảm giác thoải mái nhất khi ở.

Thiết kế phòng có gác xép

Một phòng trọ thường có diện tích dao động từ khoảng 10 đến 20 m2. Xét về để ở và sinh hoạt cho một nhóm hoặc gia đình với số lượng có thể lên tới 3 – 5 người là khá nhỏ. Mỗi người đều phải có ý thức, không có quá nhiều không gian riêng cho mình.
 
Thiết kế phòng có gác xép
​Nhằm gia tăng, tận dụng thêm diện tích trên cao, các chủ trọ có thể tiến hành xây dựng thêm gác xác khi thiết kế khu nhà trọ của mình. Một gác lửng cũng khiến cho diện tích sử dụng tăng lên 5 đến 12 m2. Diện tích này sẽ giúp cho người ở trọ có thêm không gian để đồ đạc hoặc ngủ nghỉ thoải mái hơn rất nhiều.
 

Sử dụng gam màu tươi sáng


Cùng một diện tích như nhau nhưng nếu dùng sơn tường, trần nhà hay gạch lót màu sáng sẽ luôn mang tới cảm giác rộng rãi hơn khi sử dụng màu tối. Đây chính là một bí quyết thiết kế phòng trọ thông minh, đánh lừa thị giác của con người. Chủ nhà trọ có thể sử dụng sơn tông màu sáng như màu trắng, màu xanh lam, màu xanh lục,… hoặc gạch lót kích thước lớn sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho căn phòng.
Đặc biệt, chủ nhà nên tránh các gam màu tối như màu nâu đất, đỏ đậm để sơn phòng, nó sẽ đem đến cảm giác tù túng, chật chội, không tốt cho một không gian vốn đã nhỏ hẹp.
 
Sử dụng gam màu tươi sáng

 

Bày trí nội thất thông minh

 
Việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất là một điều rất quan trọng trong việc bày trí không gian phòng trọ. Căn phòng có thể trở nên thoáng đãng, xinh đẹp, hút mắt khi đồ nội thất được thiết kế một cách thông minh, nhưng cũng có thể trở nên bừa bộn, lộn xộn khi sắp đặt không khoa học.
Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, hình khối đang trở thành xu hướng trong thời gian này. Kết hợp với các món đồ nội thất đa năng hoặc có thể gấp mở được giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi vừa phù hợp với không gian eo hẹp của phòng trọ. Ví dụ như bạn có thể sử dụng một chiếc giường có khả năng gấp lại, khi nào bạn có nhu cầu nằm thì trải giường ra, không thì bạn gập lại, có thể tận dụng được không gian lớn từ vị trí để giường cố định như trước kia. văn phòng cho thuê
Ngoài ra, các chủ đầu tư có thể tìm đến với những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế phòng trọ thông minh để có được những bước đi chính xác. Nếu bạn chưa có cho mình một địa chỉ ruột thì hãy đến với. Đây là địa chỉ tin cậy, đã và đang tư vấn đầu tư, thiết kế, xây dựng nhiều công trình phòng trọ khác nhau. Bạn có thể truy cập thêm để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
Trên đây, bài viết đã chia sẻ những bí quyết giúp bạn có được thiết kế dãy phòng trọ thông minh. Tin rằng những thông tin này sẽ giúp cho chủ nhà trọ có được những kiến thức, trang bị thêm hành trang trong việc thiết kế căn phòng trọ của mình được đẹp hơn, hiện đại hơn, thông minh hơn, thu hút được nhiều khách trọ và mang lại nguồn thu dồi dào hơn.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay