Báo giá in tờ rơi màu - Dịch vụ in tờ rơi tốt nhất tphcm

Giới thiệu với các bạn dịch vụ in tờ rơi tốt nhất TPHCM. Báo giá in tờ rơi màu nhanh nhất và rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu liên hệ nhé.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1503 Lượt xem

In tờ rơi màu là một trong các hoạt động phục vụ mục đích marketing cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, tổ chức,... Việc in tờ rơi màu có thể thể hiện được đầy đủ, sinh động các thông điệp của người gửi và thu hút thêm sự chú ý của người nhận. Vậy mức báo giá in tờ rơi màu trên thị trường hiện nay như thế nào? Ở đâu có báo giá rẻ nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

in to roi mau
Tìm hiểu báo giá in tờ rơi màu rẻ nhất

 

1. Quy cách thiết kế tờ rơi màu

Để thực hiện in tờ rơi màu, đảm bảo chất lượng in và có thể truyền tải được đầy đủ thông điệp của bạn tới với người nhận thì việc thiết kế tờ rơi màu đúng quy cách là rất cần thiết. Để làm được điều này các bạn cần:
- Xác định được mục đích cần truyền tải và lựa chọn kích thước tờ rơi cùng những nội dung quan trọng
- Bố cục của tờ rơi phải khoa học, rõ ràng, có điểm nhấn, thông tin được truyền tải ngắn gọn, xúc tích
 

thiet ke in to roi
Tờ rơi phải có thiết kế hài hòa, ấn tượng


- Khi thiết kế tờ rơi màu cần sử dụng các hiệu ứng hình ảnh đẹp, hấp dẫn và có sức sáng tạo, đặc biệt với những sản phẩm đặc thù như Thiết bị vệ sinh, bồn cầu Toto..v..v.. càng cần phải sáng tạo hơn nữa
- Cần chọn các font chữ dễ đọc, màu sắc hài hòa và ấn tượng
Nếu như khi thiết kế quy cách tờ rơi màu không đúng, không hợp lý thì khi in tờ rơi ra mẫu tờ rơi không chỉ không đẹp mà còn không mang được hiệu quả tuyên truyền như mong muốn. Người nhận sẽ không có đủ hứng thú để xem hết những thông tin trong tờ rơi. Như vậy dù giá in tờ rơi màu có rẻ tới mấy cũng thành đắt bởi tờ rơi bạn in ra không mang lại hiệu quả gì. Đã có rất nhiều đơn vị gặp phải các lỗi trong thiết kế tờ rơi. Do đó, các đơn vị trước khi in tờ rơi nên đặc biệt chú trọng tới khâu thiết kế. Nếu như không có kinh nghiệm có thể tìm tới các nhà in để được những người có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ.
 

2. Yếu tố quyết định giá tờ rơi màu
 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá in tờ rơi màu. Do đó, trước khi chọn in các bạn cần tìm hiểu xem các yếu tố này là yếu tố nào để khi in có có thể ra lựa chọn phù hợp nhất:
- Kích thước tờ rơi: Một trong các yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới bảng báo giá in tờ rơi đó chính là kích thước của tờ rơi. Tờ rơi có khá nhiều kích thước cho các bạn lựa chọn, ví dụ như tờ rơi khổ A6 (10 x 14.5cm), tờ rơi khổ A5 (14.5 x 21cm), tờ rơi khổ A4 (21 x 29cm) và tờ rơi khổ A3 (29 x 42cm). In tờ rơi khổ càng lớn thì chi phí in lại càng cao. Bên cạnh đó việc lựa chọn kích thước in tờ rơi không hợp lý sẽ bị làm nhỡ khổ giấy, gây ra lãng phí không cần thiết. Do đó, các bạn nên cân nhắc để lựa chọn khổ giấy in phù hợp.

kich thuoc to roi
Kích thước tờ rơi có ảnh hưởng tới báo giá


- Công nghệ in ấn: Đây cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng tới báo giá in tờ rơi. Hiện nay, các công nghệ in ấn rất đa dạng, trong đó phổ biến nhất là in offset 4 màu. Còn khi in tờ rơi số lượng ít thì người ta sử dụng công nghệ in kỹ thuật số
- Chất liệu sử dụng trong in: Trong in ấn tờ rơi màu có rất nhiều loại chất liệu giấy khác nhau được sử dụng. Mỗi loại giấy có đặc điểm và định lượng riêng, giá thành mỗi loại cũng khác nhau. Không phải loại giấy nào cũng phù hợp với tất cả các trường hợp. Do đó, để có thể hạ giá thành in tờ rơi màu các bạn nên cân nhắc lựa chọn loại giấy và định lượng giấy phù hợp. Một số loại chất liệu giấy được sử dụng để in ấn phổ biến hiện nay là:
+ Giấy couches: Đây là loại giấy được sử dụng rất nhiều trong in ấn, thích hợp để in name card và lịch, tờ rơi
+ Giấy Bristol, Duplex, Crystol: Các loại giấy này thường được sử dụng để in hộp giấy, bao bì và túi giấy
+ Giấy Ford: Thích hợp nhất là dùng để in tờ rơi
 

giay ford
Giấy Ford rất thích hợp để in tờ rơi


+ Giấy mỹ thuật: Đây là loại giấy tương đối đắt tiền, có tính thẩm mỹ cao, chất liệu giấy đẹp và sang trọng nên thường được sử dụng để in danh thiếp, túi giấy, hộp giấy cao cấp
Ngoài các yếu tố này ra thì thời gian in, số lượng bản in cũng là các yếu tố góp phần ảnh hưởng tới bảng báo giá in tờ rơi.
 

3. Báo giá chi tiết in tờ rơi

 

Về cơ bản thì mỗi đơn vị in sẽ có một mức báo giá riêng để tạo sự cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu các bạn muốn biết chi tiết bảng báo giá in tờ rơi thì có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị in ấn. Dựa vào các yêu cầu của bạn, các đơn vị in sẽ đưa ra mức giá cụ thể nhất.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị in ấn. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị in tờ rơi giá rẻ, chất lượng thì không hề dễ dàng. Một trong các đơn vị in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất có thể kể tới In Siêu Tốc. Không chỉ cung cấp dịch vụ in chất lượng, công nghệ in tiên tiến, siêu sắc nét, không lem mờ với mức giá cạnh tranh mà In Siêu Tốc còn tư vấn cho khách hàng để có thể thiết kế ra các mẫu tờ rơi đẹp, mang đến hiệu quả quảng bá, tuyên truyền cao.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay