Bảng giá thuê máy photo cực hấp dẫn tại Photocopy Quốc Kiệt

Bảng giá thuê máy photo cực hấp dẫn tại Photocopy Quốc Kiệt. Mời các bạn xem báo giá cho tiết giá cho thuê máy photo qua bài viết này của thương hiệu Quốc Kiệt.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1465 Lượt xem

Thue may photocopy gia re tpHCM ngày nay là một trong những dịch vụ hoạt động sôi nổi nhất, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến dịch vụ này. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn một vài lý do để lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo.
Photocopy Quốc Kiệt là đơn vị chuyên mua bán, sửa chữa và cho thuê máy photocopy, chất lượng, đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay. Vậy dịch vụ này là gì, tại sao nó lại được cho là tốt? Nó có phải là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp không? Đó là những gì mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau, mời bạn cùng theo dõi!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy?

Chi phí mua một máy photocopy quá cao

Máy photocopy là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng nào, văn phòng càng lớn, công việc càng nhiều thì nhu cầu với máy photo càng cao. Một văn phòng phải có tối thiểu một máy photocopy.
 

Nhưng chắc hẳn bạn cũng biết một chiếc máy photocopy đa năng cũng có ít nhất từ vài chục đến vài trăm triệu, làm sao những doanh nghiệp mới, những doanh nghiệp nhỏ có thể đầu tư? Giải pháp cho bạn là dịch vụ cho thuê máy photo với chi phi thue may photocopy cực thấp chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu / tháng.
Với Photocopy Quốc Kiệt, bạn có thể tham khảo bảng giá sau:
Tên máy photocopy Photocopy Ricoh Aficio MPC3002
Đặt cọc 5.000.000 đ / tháng
Chi phí thuê mỗi tháng 1.500.000 đ / tháng
Tình trạng Mới 98%
 
Với bảng giá thuê máy photocopy cực hấp dẫn, chúng tôi luôn cung cấp những dòng máy photocopy chất lượng cao đến từ nhà sản xuất chính hãng. Mức giá cạnh tranh nhất có thể và luôn được công khai trên website.
 

Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết nhất!

Máy photocopy sử dụng nhiều hay hỏng vặt

Nhu cầu sử dụng cao, sử dụng xuyên suốt trong ngày đã khiến máy photocopy thường hay xảy ra các lỗi như in ra vệt đen, in ra giấy trắng… Máy photocopy cũng có yêu cầu khá cao trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng, cần phải thay thế định kỳ những bộ phận như trống, từ, mực in… thay thế định kỳ là yêu cầu bắt buộc giúp máy photocopy hoạt động hiệu quả hơn.
Những chi phí thay thế này không hề rẻ, nhưng với dịch vụ thuê máy photocopy bạn sẽ được đơn vị cho thuê hỗ trợ, máy cho thuê vẫn là máy của họ nên họ phải chịu phần chi phí này.
Nào, lại tiết kiệm được 1 khoản chi phí nữa rồi đúng không?
Chưa kể khi máy photocopy bị hỏng vặt, chỉ cần bạn gọi, các nhân viên kỹ thuật sẽ xuất hiện trong vòng 24 giờ để giải quyết sự cố phát sinh, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến công việc cho khách hàng.

Máy photocopy là thiết bị cần được nâng cấp

Nâng cấp ở đây có nghĩa là cứ sau khoảng 2 – 3 năm sử dụng máy photocopy sẽ bắt đầu xuống cấp, hay xảy ra các lỗi liên quan đến cả phần cứng và phần mềm, đó là lúc doanh nghiệp bạn cần đầu tư nâng cấp dòng máy. Nâng cấp dòng máy cũng là để giúp cho công việc trở nên trôi chảy hơn và bạn sẽ không bị lạc hậu về công nghệ, không bị đối thủ bỏ lại phía sau.
 

Với dịch vụ thuê máy photocopy, đơn vị cho thuê sẽ luôn hỗ trợ đổi máy để nâng cấp dòng máy cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi doanh nghiệp mình sẽ luôn được sử dụng những dòng máy với các chức năng tiên tiến, hiện đại nhất với chi phí rẻ nhất!
Trên đây là vài điều mà Photocopy Quốc Kiệt muốn gửi gắm đến khách hàng với phương châm sự hài lòng của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển.
Để biết chi tiết hơn bạn hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua những thông tin sau:
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Kiệt
·       Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
·       Hotline: 091 390 09 51
·       Điện thoại: 028 7308 0879
·       Email: congtyquockiet@gmail.com
·       Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

Bài viết khác

info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay