Aqua City sức hút mạnh mẽ đến từ những lợi thế vàng

Nhắc tới Aqua City, chúng ta sẽ liên tưởng tới một đại đô thị thông minh, nơi được mệnh danh là kiến tạo nhịp sống cho khu vực phía đông Sài Gòn. Và một trong những điều làm nên sức hút cho dự án này chính là vị trí chiến lược với khả năng siêu kết nối. 
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 0/5 - 0 Bình chọn - 365 Lượt xem

Aqua City là một trong những dự án được Novaland dồn nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư khủng. Sở hữu nhiều lợi thế vàng cùng những giá trị riêng biệt, đây là một trong những dự án với sức hút mạnh mẽ. Bên cạnh an cư cao cấp thì Aqua City cũng là một trong những dự án thu hút giới đầu tư nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nhiều lợi thế vàng. 

  1. Vị trí chiến lược, mở ra khả năng siêu kết nối tới các vùng

Nhắc tới Aqua City, chúng ta sẽ liên tưởng tới một đại đô thị thông minh, nơi được mệnh danh là kiến tạo nhịp sống cho khu vực phía đông Sài Gòn. Và một trong những điều làm nên sức hút cho dự án này chính là vị trí chiến lược với khả năng siêu kết nối. 

Aqua City Novaland tọa lạc tại một vị trí đắt giá khi nằm trên giao điểm của các khu vực chức năng quan trọng ở hiện tại và cả tương lai. 

 Vị trí chiến lược, mở ra khả năng siêu kết nối tới các vùng

Vị trí chiến lược, mở ra khả năng siêu kết nối tới các vùng

Nhờ nằm trên “tam giác vàng” của khu vực phía Đông TP HCM nên việc di chuyển từ dự án đến các vùng xung quanh vô cùng thuận lợi. Cư dân sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để tới Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và khoảng 40 phút để tới Trung tâm kinh tế, tài chính quốc tế Thủ Thiêm. 

Đồng thời, cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như TP HCM, Vũng Tàu,... mà không mất quá nhiều thời gian. 

Cũng chính nhờ vị trí đắt giá này mà ở hiện tại và cả tương lai, cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng hệ thống giao thông thuận lợi từ đường bộ, đường thủy đến đường hàng không. 

Bên cạnh đó, những tiện ích cùng hệ thống hạ tầng đã, đang và sẽ được triển khai còn giúp Aqua City nâng tầm vị thế và sở hữu khả năng siêu kết nối tới các vùng. 

  1. Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế

Ngoài vị trí đắt giá thì hệ thống tiện ích xứng tầm chính là một trong những sức hút không thể chối từ của Aqua City. 

Cư dân tại đây sẽ được sử dụng hệ thống tiện ích nội khu đầy chất lượng và phong phú. Khu đô thị cũng sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, sân golf, các trung tâm thương mại cũng như hệ thống giáo dục, y tế,...

 Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế

Hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh đó, cư dân cũng được sở hữu không gian sống mở, gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ thống công viên cây xanh, khu vui chơi phức hợp ngoài trời,...

Ngoài tiện ích nội khu đầy đẳng cấp, cư dân tại Aqua City còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích ngoại khu chuẩn quốc tế. Từ bệnh viện, trường học, sân golf Long Thành, các khu du lịch đến hệ thống tàu điện metro, sân bay quốc tế,...

Và trong tương lai, khi hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng ngày một hiện đại thì việc di chuyển và tận hưởng tiện ích của cư dân tại đây lại ngày một thuận lợi hơn. 

Đặc biệt, việc được đánh giá cao về việc đảm bảo an ninh 24/7 cũng là một trong những yếu tố giúp Aqua City nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. 

  1. Đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá cạnh tranh

Không chỉ được đánh giá cao bởi vị trí cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án này còn được giới chuyên môn nhận định là có nhiều tiềm năng phát triển nhờ sự đa dạng về các dòng sản phẩm. 

Là một trong những dự án được đầu tư tầm cỡ, Aqua City cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc và nhu cầu từ phía khách hàng. 

Với diện tích quy hoạch lên tới 1000 ha, lại được chia thành nhiều phân khu nhỏ, bài bản, Aqua City thực sự là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất ở khu vực phía Đông TP HCM. 

 Đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá cạnh tranh

Đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá cạnh tranh

Các dòng sản phẩm cũng được phân bổ khoa học thành từng khu như biệt thự đơn lập, song lập; nhà phố liền kề, shophouse,... Và tất cả các sản phẩm đều được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. 

Bên cạnh đó thì mức giá để sở hữu những “không gian sống của tương lai” rất có sức cạnh tranh với những dự án khác. Vì thế mà đây không chỉ là không gian an cư lý tưởng mà còn là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án Aqua City Novaland để được hỗ trợ thêm. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 863 683

Website: https://novaworldmuinemarinacity.com.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay