99 mẫu thiết kế phòng trọ đẹp nhất hiện nay

Bạn có nhu cầu xây nhà trọ? Bạn muốn tìm kiếm các mẫu thiết kế phòng trọ đẹp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới các các mẫu thiết kế phòng trọ đẹp nhất.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 5180 Lượt xem

Bạn đang có nhu cầu xây nhà trọ cho thuê? Bạn muốn tìm kiếm các mẫu thiết kế phòng trọ đẹp? Rất đơn giản, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp tới các các mẫu phòng trọ đẹp nhất cùng với những thông tin vô cùng hữu ích. 

Vì sao cần chú trọng thiết kế phòng trọ?

Hiện nay, xây phòng trọ cho thuê tại các thành phố lớn là khá phổ biến, đây là hình thức kinh doanh của nhiều người. Với mức đầu tư lớn nhưng lại phát sinh lãi lớn về lâu dài. Tuy nhiên, để thực sự hoạt động hiệu quả hình thức kinh doanh này thì đòi hỏi chủ trọ cần có các kế hoạch giữ chân khách thuê. Và việc cần làm đầu tiên đó chính là thiết kế phòng trọ.
 
Phòng trọ đẹp – yếu tố thu hút và giữ chân khách thuê

​Những mẫu phòng trọ được thiết kế đẹp đầu tiên sẽ giúp tạo ấn tượng, sự chú ý của khách thuê. Đồng thời, đó cũng chính là yếu tố giúp giữ chân họ, kéo dài thời gian thuê. Ngoài ra, điều đó còn giúp chủ trọ tiết kiệm được một khoản kinh phí cải thiện do quá lỗi thời về hình thức. 

Các mẫu thiết kế phòng trọ đẹp nhất đang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, có khá nhiều mẫu phòng trọ thiết kế đẹp được ưa chuộng. Trong đó nổi bật là một số mẫu dưới đây:

Mẫu phòng trọ cho gia đình theo kiểu chung cư mini
 
  Mẫu thiết kế phòng trọ theo kiểu chung cư mini tiện nghi
 
Đối với mẫu phòng trọ này sẽ được thiết kế với sự thông thoáng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Diện tích trung bình sẽ từ 30m2 trở lên, thiết kế chỗ ngủ tối đa dành cho 4 người, trang thiết bị tối thiểu cần có bao gồm: điều hòa, máy nóng lạnh và cáp quang. Nên chú ý tới khu vực nhà bếp, nó nên được thiết kế gọn gàng và ngăn nắp, hợp lý nhất sẽ là sự có mặt của bàn nấuăn đi kèm với một chiếc tủ bếp nhỏ.

Mẫu phòng trọ xây theo hình thức nhà cao tầng

Phòng trọ xây theo hình thức cao tầng nó giống như một ngôi nhà nhiều tầng nhưng mỗi tầng lại có nhiều phòng và mỗi phòng sẽ là không gian cho thuê. 
Hầu hết, mẫu phòng trọ này sẽ áp dụng chủ yếu cho đối tượng thuê là học sinh, sinh viên, những người có mức thu nhập thấp. Yếu tố tối thiểu cần được đáp ứng đó chính là diện tích và sự đầy đủ về ánh sáng nhằm phục vụ cho việc học tập hàng ngày. 
 
Kiểu thiết kế mẫu phòng trọ dành cho đối tượng có thu nhập thấp

Sẽ không cần quá đầu tư cho những tiện ích trong phòng, chỉ cần có máy nóng lạnh và mạng internet. Ngoài ra, do học sinh, sinh viên thường thuê một phòng trọ cho 2 đến 3 người ở chung, vì vậy mà để tăng thêm diện tích thì có thể xây thêm gác lửng. Đây có thể nói là ý tưởng tuyệt vời dành cho những nhà trọ hạn chế về diện tích. 
Trên đây chính là 2 mẫu thiết kế phòng trọ đẹp, đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay. Nó không chỉ đảm bảo yếu tố về điều kiện sống lại mà còn đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ.
Để có được cho mình sự lựa chọn về thiết kế phòng trọ phù hợp nhất, các chủ trọ hãy xác định chính xác đối tượng cho thuê chính, trên có sở đó có được cho mình mẫu thiết kế tương ứng. 
https://vanphongchothue.vn/

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay