5 lý do khách hàng nên mua chung cư CT Group Quận 9

5 lý do khách hàng nên mua chung cư CT Group Quận 9. Mời các bạn đọc bài phân tích này của các chuyên gia tư vấn bất động sản để có sự lựa chọn đầu tư căn hộ cho mình.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1323 Lượt xem

Chung cư CT Group Quận 9 là một trong những chung cư tầm trung được nhiều người có nhu cầu mua chung cư ở TP.HCM quan tâm nhất hiện nay. Nằm ở phía đông quận 9, chung cư CT Group sở hữu một số lý do đặc biệt, xứng đáng là căn hộ đáng sống co cư dân tại thành phố Sài Gòn hoa lệ. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp minh họa 7 lý do nổi bật nhất dự án này hiện nay đang có.

1. Chung cư CT Group Quận 9 sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa không thể tuyệt vời hơn

Chung cư CT Group (hay còn gọi là chung cư Metro Star) nằm ở vị trí số 360 Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9. Đây là một vị trí thiên về phía Đông của thành phố Sài Gòn xa hoa. Từ vị trí của dự án, các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá rất cao tính kết nối vùng, di chuyển đến các địa điểm như:

  • Bạn có thể ngắm bình minh lên mỗi ngày, mất khoảng 10 phút để di chuyển đến các vùng trung tâm.

  • Mất khoảng 30 phút để có thể di chuyển đến các quận như Gò Vấp, Quận 1, Quận 3,...

  • Có các tuyến đường huyết mạch giao thông đi qua như: Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt,... thuận lợi cho việc ra vào thành phố và kết nối với các tỉnh miền Tây khác.

2. Tiện ích của Chung cư CT Group Quận 9 đồng bộ và đẳng cấp

Tiện ích đồng bộ và khép kín

Được đầu tư với tổng mức đầu tư cực kỳ lớn, chung cư CT Group Quận 9 sở hữu hàng loạt các công trình tiện ích đồng bộ và đẳng cấp. Với hơn 100 công trình gồm có: quảng trường, vườn hoa, đường đi bộ, cầu vượt, nhà ga,... đem đến cho cư dân sống trong dự án một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt, hiện đại và phù hợp với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, dự án là sự phối kết hợp của Tập đoàn CT Group và Soilbuild – Singapore sẽ mang đến không gian sống xanh, đậm nét đặc trưng của quốc gian Singapore nổi tiếng được nhiều người biết đến trên thế giới. Các công trình tiện ích của dự án hiện nay đang gấp rút triển khai để kịp tiến độ hoàn thành của dự án trong năm 2021.

3.Thiết kế độc đáo, diện tích căn hộ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Theo các thông tin từ chủ đầu tư đưa ra, dự án có thiết kế khá độc đáo với các loại hình căn hộ từ 56 – 71m2. Phân loại gồm có từ 2 – 3 phòng ngủ. Dưới chân tòa nhà, chủ đầu tư cho xây dựng các căn shophouse cho thuê làm mặt bằng kinh doanh phục vụ nhu cầu hưởng thụ của ngay chính cư dân sống tại dự án. Nếu bạn là người có đam mê và ước mơ kinh doanh, hãy biến nó thành hiện thực bằng việc thuê lại các căn shophouse tại đây để khởi nghiệp.

Các căn hộ để sống sẽ bắt đầu từ tầng 3 với thiết kế thông minh và hiện đại. Không gian trong nhà được tối ưu để đảm bảo vẻ thẩm mỹ, đón sáng từ thiên nhiên một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, hệ thống đồ nội thất cũng được chủ đầu tư hỗ trợ trang bị cho khách hàng của mình một cách hoàn thiện và đầy đủ.

4.Tiềm năng tăng giá, sinh lời cao

Tiềm năng phát triển của dự án là vô hạn

Như đã nói ở trên, dự án chung cư CT Group Quận 9 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Đứng ở vị trí này, bạn hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến các vị trí khác. Vì vậy, việc cho thuê lại cho khách du lịch hay cho những người có nhu cầu thuê dài hạn hoàn toàn cao.

Mặt khác, theo nhiều phân tích bất động sản cho thấy dọc tuyến đường Metro hiện nay đang mọc lên khá nhiều loại hình bất động sản, thu hút người kinh doanh nghiên cứu. Đây là một trong những tiềm năng để sản phẩm bất động sản bạn định sở hữu có tiềm năng tăng giá.

5.Mức giá hấp dẫn của các sản phẩm tại dự án chung cư CT Group

Dự án Metro Star Quận 9 sẽ có giá bán từ 38 – 41 triệu/m2 tùy vị trí. Đây là mức giá bán chính thức được chủ đầu tư niêm yết. Với mức giá này, các chuyên gia thẩm định bất động sản đánh giá có lợi cho người mua về tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lời vượt trội.

Sở hữu những yếu tố và ưu điểm tuyệt vời, 5 lý do trên đã khiến cho số lượng người quan tâm và đặt mua chung cư CT Group Quận 9 tăng vọt trong thời gian gần đây. Nếu quan tâm đến dự án trên và muốn nhận được các thông tin mới nhất về dự án, quý bạn đọc truy cập thêm tại địa chỉ: Website: https://batdongsanexpress.vn/metro-star-quan-9.html do công ty bất động sản Expres cung cấp.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay