Ra mắt giao diện mới cho website văn phòng cho thuê năm 2018.

Ra mắt giao diện mới cho website văn phòng cho thuê năm 2018. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng khi xem thông tin trên chuyên trang cho thuê văn phòng. Tìm kiếm văn phòng cho thuê nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 1386 Lượt xem

VNREAL  ra mắt giao diện mới cho website văn phòng cho thuê năm 2018.
Nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê trên website dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, VNREAL cùng với các Designer của ESCO VIETNAM đã nghiên cứu và thay đổi giao diện mới cho chuyên trang cho thuê văn phòng.
Để thay đổi giao diện mới cho chuyên trang văn phòng cho thuê: www.vanphongchothue.vn đội ngũ thiết kế đã tìm tòi nghiên cứu kỹ lưỡng, hành vi của người dùng, xu hướng tìm kiếm thông tin trên website… đã thiết kế ra giao diện mới cho site.
 
Trang chủ được thiết kế theo phong cách hiện đại thoáng đãng để khách hàng có thể xem thông tin dễ dàng hơn. Thông tin các tòa nhà được hiển thị nhiều thông tin hữu ích, giá thuê rõ ràng, diện tích cho thuê đầy đủ...
 
Trang thể loại văn phòng cho thuê hiển thị được nhiều thông tin tòa nhà văn phòng theo quận, theo loại văn phòng, văn phòng hot, văn phòng mới... Giúp cho khách hàng có thể phân loại được các loại văn phòng cho thuê. Bên cạnh đó bộ search thông minh nhất có thể giúp khách hàng tìm kiếm văn phòng để thuê một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: ID "Mã sản phẩm" Tìm kiếm theo từ khóa, tìm kiếm theo diễn tích, giá thuê... Tìm kiếm theo khu vực...
 

Trang chi tiết sản phẩm được các designer trình bày bố trí rất khoa học, thông tin rõ ràng, chuyên nghiệp. Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết một cách đầy đủ. Kết hợp bộ search thông minh, bản đồ giúp khách hàng định vị được địa điểm chính xác.

Để có được giao diện mới cho chuyên trang cho thuê văn phòng các designer của ESCO Viet Nam đã phải nghiên cứu tìm hiểu hành vi và xu hướng của người dùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Nhằm đem lại một không gian website dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Nhận dịp đầu năm 2018 Kính Chúc Quý Khách Hàng một năm mới tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý.... Hãy đồng hành cùng VNREAL, Chúng tôi tận tâm tư vấn và hỗ trợ cho Quý Khách Hàng về lĩnh vực Văn Phòng Cho Thuê.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay