Quy trình nhận ký gửi văn phòng cho thuê

Quy trình các bước nhận ký gửi văn phòng cho thuê, mô tả quy trình tiếp nhận thông tin cao ốc văn phòng, giúp chủ đầu tư quảng bá và cho thuê văn phòng nhanh chóng.
Đang cho thuê

1  2  3  4  5 5/5 - 1 Bình chọn - 3847 Lượt xem

Quy trình các bước nhận ký gửi văn phòng cho thuê, mô tả quy trình tiếp nhận thông tin cao ốc văn phòng, giúp chủ đầu tư quảng bá và cho thuê văn phòng nhanh chóng.


Các bước ký gửi văn phòng cho thuê:
Bước 1: VNEAL tiếp nhận thông tin về các cao ốc văn phòng cho thuê, chủ đầu tư có thể cung cấp thông tin qua điện thoại, qua email...
Bước 2: VNREAL tiến hành liên hệ đến chủ đầu tư để thu thập thông tin về các cao ốc văn phòng cần cho thuê, thông tin bao gồm: Vị trí, diện tích, giá cho thuê, tình trạng pháp lý, mẫu hợp đồng cho thuê.
Bước 3: VNREAL tiến hành ký hợp đồng môi giới với chủ đầu tư về việc môi giới tư vấn tiếp thị cho thuê văn phòng, nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên.
Bước 4: VNREAL tiến hành xây dựng kế hoạch tiếp thị quảng cáo marketing cho dự án cao ốc văn phòng mà vnreal đã tiếp nhận ký kết thỏa thuận với chủ đầu tư.
Bước 5: VNREAL lữu trữ thông tin, lập kế hoạch theo dõi và chăm sóc, hậu mãi khách hàng một cách tốt nhất.

Bài viết khác


info@vanphongchothue.vn 0979771188
Chat ngay Chat ngay